หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาของ Dtac ที่ย้ายเครือข่ายแล้วมีปัญหาไม่สามารถรับสายได้
กระทู้คำถาม
dtac
ปัญหาของ Dtac ที่ย้ายเครือข่ายแล้วมีปัญหาไม่สามารถรับสายได้ต่างเครือข่ายได้
ขอถาม 1. เป็นปัญหาทาง Dtac ใช่หรือไม่
2. จะดำเนินการแก้ไขได้เมื่อไร
3. จะชดเชยผู้บริโภคอย่างไร
หมายเหตุ ... วันนี้เป็นวันที่ 2 แล้วที่ไม่สามารถรับสายต่างเครือข่ายได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่าย dtac ไปเครือข่ายอื่น
ปัจจุบันเป็นลูกค้าดีแทคมาหลายปี ระดับ gold member สนใจย้ายค่ายที่แบบเน็ต unlimited ความเร็วสูงสุด ราคาไม่แพง ค่ายไหนมีเสนอมาเลยครับ ก่อนหน้านี้ใช้ดีแทค 449 แต่ปัจจุบัน ทางdtac ไม่ยอมให้โปรนี้แล้ว เลย
สมาชิกหมายเลข 4280798
ปัญหาการเปลี่ยน SIM เป็น eSIM ของ GOMO ส่งเรื่องเข้าระบบ Chat หลายครั้ง แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับ
ขอความช่วยเหลือ ผมมีเบอร์ GOMO จำนวน 2 เบอร์ ย้ายเครือข่ายมาจาก AIS ทั้งคู่ ตัว SIM เป็นของ AIS (ไม่ได้เปลี่ยนเป็น SIM ของ GOMO) ซึ่งยังสามารถใช้งานได้ดี ปัญหา คือ 1. ผมต้องการย้าย SIM เบอร์แรก จากเ
mailtoon
เครือข่ายDtac เปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือนให้เอง โดยไม่ยินยอม
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามพี่ๆและผู้รู้หน่อยค่ะ ป้าเราอายุ60+ บอกว่าอยู่ดีๆเบอร์แก(เครือข่ายDtac) ก็เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเอง โดยที่แกยังไม่ได้ยินยอม หรือกดรับอะไรเลย และมีบิลรายเดือนส่งมาเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 7169881
ต้องการย้ายค่ายไปทางเครือข่ายGOMO
ต้องการย้ายค่ายจากเครือข่ายดีแทคไปทางเครือข่ายโกโม่ ขอติดต่อ จนท.ของทางเครือข่ายด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9022398
คอลเซ็นเตอร์ ดีแทค ติดต่อยาก
ผมโทรคอย 3 ชม. ปัญหาเรื่อง สมัครเน็ตไม่ได้ จะติดต่อดีแทค ยิ่งแล้วอีกคอย:) 3ชม ไม่มีพนักงานคนไหนติดต่อเลย มีเสียงบอกแค่ว่าลูกค้าเยอะ มห้รอสักครู่ สักครู่ บ้า ไรแม่ลงคอย 3ชม. แย่มากๆ ห่วยแตกมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8311475
เครือข่าย true ใช้งานไม่ได้เลยค่ะ ขึ้นว่าโทรฉุกเฉินเท่านั้น
อยากให้ช่วยแก้ไขด่วนค่ะ ถ้าไม่งั้นเลิกงานเย็นนี้อาจจะต้องไปย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 3206972
ย้ายเครือข่ายเบอร์เดิมออกจาก dtac จะตัดสัญญาณให้วันไหนครับ
ผมย้ายเครือข่ายเบอร์เดิมออกจาก dtac ไปเมื่อพฦหัส และวันนี้ได้รับ sim จากเครือข่ายใหม่แล้ว ทาง dtac จะตัดสัญญาณให้เมื่อไหร่ครับ
สมาชิกหมายเลข 8998352
095-739-6155
อันนี้คือเบอร์อะไรหรอคะ โทรมา 2รอไม่ได้ไรับค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2856433
อยากยกเลิก Package รายเดือน ของ Dtac
Call Center Dtac คือโทรมาเสนอ Package รายเดือนให้ เพราะผมใช้รายเดือน เดือนละ 499 (แต่จ่ายจริง 550+ บาท) Net 110 GB 5G และ โทรพรี 200 นาที และณ ตอนนี้ ใกล้ครบระยะใช้งาน 1 ปี แล้ว และมาเสนอ Package ใหม่
สมาชิกหมายเลข 8819676
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาของ Dtac ที่ย้ายเครือข่ายแล้วมีปัญหาไม่สามารถรับสายได้
ขอถาม 1. เป็นปัญหาทาง Dtac ใช่หรือไม่
2. จะดำเนินการแก้ไขได้เมื่อไร
3. จะชดเชยผู้บริโภคอย่างไร
หมายเหตุ ... วันนี้เป็นวันที่ 2 แล้วที่ไม่สามารถรับสายต่างเครือข่ายได้